Học từ vựng IELTS - Từ vựng IELTS hữu ích - The SOL Education (2024)

5Đ Ngô Miễn Thiệu, P. Tiền An, TP. Bắc Ninhadmin@thesol.edu.vn0383690866

Buy

Loading...

Từ vựng IELTS

Trang chủ

Từ vựng IELTS

Làm thế nào để ghi nhớ từ mới tốt hơn? Các kỹ thuật ghi nhớ từ vựng tiếng Anh

Việc học từ vựng là vấn đề “nan giải” của không ít thí sinh luyện thi IELTS nói riêng và người học tiếng Anh nói chung. Vậy làm thế nào để có thể ghi nhớ từ vựng một cách tốt hơn? Hãy cùng đọc bài chia sẻ của cô Kelly – một giáo viên luyện IELTS lâu năm nhé.

Từ vựng chủ đề Game và các câu trả lời mẫu về Game trong IELTS Speaking

Chủ đề “Game” là 1 chủ đề rất hay xuất hiện trong các bài thi IELTS Speaking, đặc biệt ở Part 1, gần đây cũng xuất hiện trong các đề Speaking part 2. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng SOL IELTS nạp thêm bộ từ vựng về Game và tham khảo các câu trả lời mẫu về Game trong phần thi IELTS Speaking nhé.

Từ vựng và collocations chủ đề Art trong bài thi IELTS - Từ vựng tiếng Anh chủ đề Art

Art là một chủ đề hay xuất hiện trong phần thi IELTS Speaking. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng SOL nạp thêm vốn từ vựng, collocation và các thành ngữ hữu ích về topic này nhé.

Học từ vựng IELTS topic Children qua bản đồ tư duy - Từ vựng tiếng Anh về trẻ em

Children là một topic cực kì quen thuộc với tất cả chúng ta. Trong bài viết này, SOL sẽ tặng bạn các từ vựng IELTS cực kì hữu ích với topic Children. Cùng học ngay nhé.

Trọn bộ từ vựng tiếng Anh về Jobs - Từ vựng IELTS topic Jobs không thể bỏ qua

Khi học tiếng Anh nói chung và học IELTS nói riêng, các bạn không thể bỏ qua các từ vựng về chủ đề Jobs (nghề nghiệp). Hãy cùng SOL bổ sung các từ vựng tiếng Anh về nghề nghiệp theo sơ đồ tư duy thông qua bài viết này nhé.

Bộ từ vựng IELTS topic Relationship - Tổng hợp từ vựng IELTS chủ đề Mối quan hệ

Trong bài viết này, SOL sẽ tổng hợp cho các bạn trọn bộ từ vựng IELTS cực kì hữu ích cho topic Relationship. Đặc biệt phân loại từ vựng theo sơ đồ tư duy để các bạn có thể học theo nhóm từ liên quan về Relationship nhé. Từ vựng tiếng Anh về Relationship.

100+ từ vựng IELTS thông dụng topic Travel (du lịch)

Chắc hẳn đa số chúng ta đều thích đi du lịch, trải nghiệm những vùng đất, thiên nhiên, hay con người ở một nơi xa lạ đúng không nào. Và trong bàithi IELTS, đặc biệt là phần thi IELTS Speaking, bạn sẽ thấy topic Travel(du lịch) là một chủ đề khá phổ biến đấy. Vậy để chuẩn bị thật kỹ cho chủ đề Du lịch trong IELTS, chúng ta sẽ cần bổ sung cho bản thân lượng từ vựng phong phú đúng không nào.Hãy cùng SOL bỏ túi ngay các từ vựng tiếng Anh về Travel (du lịch) trong bài viết này.

Từ vựng IELTS topic Animals - Từ vựng tiếng Anh về động vật

Animals là một chủ đề không thể thiếu trong các bài thi IELTS cũng như trong cuộc sống của chúng ta. Trong bài viết này, hãy cùng SOL IELTS bổ sung hơn 100 từ vựng cực kì hữu ích về động vật trong tiếng Anh nhé.

Tổng hợp từ vựng IELTS chủ đề Government and Politics (chính phủ và chính trị)

Government and Politics là một chủ đề không thể bỏ qua khi luyện thi IELTS. Trong bài viết này, SOL sẽ cung cấp cho bạn những từ vựng IELTS thông dụng nhất về topicGovernment and Politics trong bài thi IELTS. Cùng học ngay nhé.

Top trạng từ cần thiết cho bài thi IELTS Writing

Trong IELTS Writing, việc sử dụng trạng đúng sẽ giúp bài viết của bạn được đánh giá cao hơn, cũng như thể hiện được khả năng sử dụng từ vựng của bạn. Hãy tìm hiểu top các trạng từ cần thiết cho bài thi IELTS Writing trong bài viết này cùng SOL IELTS nhé.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9

Từ khóa tìm kiếm

Loading...

THE SOL EDUCATION

Loading...

TAGS

đào tạo ieltsluyện thi ieltstrung tâm ieltshọc IELTS onlinehọc ieltskỹ năng mềmlớp ielts chất lượng caokỹ năngkỹ năng sống

Thông tin

The SOL Education tự hào mang đến cho học viên chương trình học IELTS toàn diện và các khóa học tiếng Anh học thuật, gia sư, tiếng Anh theo yêu cầu. Chúng tôi mang đến các lớp họcsĩ số nhỏ, chất lượng cao, cam kết đầu ra 7.0+ IELTS dành cho học viên khắp cả nước với hệ phương pháp độc quyền S-O-L.Tại SOL, người học sẽ được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, năng động, phát triển toàn diện ngôn ngữ và kỹ năng.

Các khóa học tại SOL

Loading...

  • Khóa học Gia sư tiếng Anh các cấp

  • Khóa học Basic English

  • Khóa học Starter

  • Khóa học IELTS Foundation

  • Khóa học IELTS Focus

  • Khóa học IELTS Intensive

  • Khóa học IELTS Master

  • Khóa học IELTS SOL

  • Xem thêmẨn bớt

Nhận tin tức mới nhất

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1

5Đ Ngô Miễn Thiệu, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

0383690866admin@thesol.edu.vn

Cơ sở 2

63 Xuân Thới Sơn 19, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

0934128985

Buy

Loading...

Học từ vựng IELTS - Từ vựng IELTS hữu ích - The SOL Education (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Kimberely Baumbach CPA

Last Updated:

Views: 6161

Rating: 4 / 5 (61 voted)

Reviews: 84% of readers found this page helpful

Author information

Name: Kimberely Baumbach CPA

Birthday: 1996-01-14

Address: 8381 Boyce Course, Imeldachester, ND 74681

Phone: +3571286597580

Job: Product Banking Analyst

Hobby: Cosplaying, Inline skating, Amateur radio, Baton twirling, Mountaineering, Flying, Archery

Introduction: My name is Kimberely Baumbach CPA, I am a gorgeous, bright, charming, encouraging, zealous, lively, good person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.